Pages

Sunday, September 6, 2020

"ต่อ วงทู" จอดรถติดไฟแดง ถูกจยย.พุ่งชนท้าย - ช่อง 7

tapalkila.blogspot.com
เวลา 01.30 น. วันนี้ (7 ก.ย.63) เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ทำให้รถจักรยานยนต์พุ่งปชนท้ายรถยนต์เก๋งของ นายสหภาพ วีระฆามินทร์ หรือ “ต่อ วงทู” นักร้องดังยุค 90 ขณะจอดติดสัญญาณไฟแดง ได้รับความเสียหาย ปละมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณแยกสัญญานไฟเมืองทองธานี ถนนติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด ในพื้นที่ของ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบว่ามีฝนตกลงมาทำให้ถนนลื่นซึ่งจุดที่เกิดเหตุนั้นเป็นบริเวณแยกสัญญานไฟพบรถยนต์เก๋งสีขาว ทะเบียน 7กฌ 5649 กรุงเทพมหานคร ชนกับรถจักรยานยนต์สีขาว-ดำ ทะเบียน สบส 317 กรุงเทพมหานคร สภาพรถพังเสียหาย และใกล้กันยังพบรถยนต์เก๋งสีดำ ทะเบียน ชบ 375 กรุงเทพมหานคร ซี่งเป็นรถของ นายสหภาพ หรือ “ต่อ วงทู” นักร้องดังยุค 90 มีร่องรอยความเสียหายบริเวณกันชนท้าย

นายสหภาพ เปิดเผยว่า ตนเองกำลังขับรถกลับบ้าน ขณะที่จอดรถติดสัญญาไฟแดงอยู่นั้นก็ได้ยินเสียงรถเบรกดังขึ้นมา หลังจากสิ้นสุดเสียงเบรกก็มีความรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างพุ่งเข้ามากระแทกด้านท้ายรถ จึงได้ลงมาดูถึงพบว่ามีรถจักรยานยนต์ ที่ถูกรถเก๋งอีกคันหนึ่งชน ทำให้ตัวรถจักรยานยนต์ไถลมาพุ่งชนที่ด้านท้ายของรถตนได้รับความเสียหาย ส่วนผู้ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ 2 คน

Let's block ads! (Why?)



"ต่อ" - Google News
September 07, 2020 at 11:17AM
https://ift.tt/2FbFpHq

"ต่อ วงทู" จอดรถติดไฟแดง ถูกจยย.พุ่งชนท้าย - ช่อง 7
"ต่อ" - Google News
https://ift.tt/2TWExL0

No comments:

Post a Comment