Pages

Tuesday, June 2, 2020

นักบุญต่อสัญญา “ฮาเซนฮึทเทิล” คุมทีมต่ออีก4ปี - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น

tapalkila.blogspot.com

เซาธ์แฮมป์ตัน ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ฮาเซนฮึทเทิล ออกไปอีก 4 ปี หรือไปหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 หลังจากพอใจในผลงานโดยรวมที่ปัจจุบันอยู่อันดับ 14 เหนือโซนตกชั้น 7 คะแนน

ฮาเซนฮึทเทิล กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า “สำหรับผม นี่คือการตัดสินใจที่ง่ายมาก เพราะความสัมพันธ์ที่ผมมีกับสโมสร นักเตะ และแฟนๆ และเป็นเพราะความสัมพันธ์ที่พวกเขามีให้กับผมด้วยเช่นกัน”

“ผมเคยพูดตอนที่ผมมาถึงที่สโมสรว่าเรากำลังเริ่มต้นการเดินทางอันยาวไกล และเป็นการเดินทางที่นำไปสู่อารมณ์ความรู้สึกต่างๆ เรามีช่วงเวลาที่ได้เฉลิมฉลองร่วมกัน มีอารมณ์ร่วมกัน และการท้าทายอันยิ่งใหญ่”

ทั้งนี้ ฮาเซนฮึทเทิล ที่สร้างชื่อมากับสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก ย้ายมาคุมทีม เซาธ์แฮมป์ตัน แทนที่ มาร์ค ฮิวจ์ส เมื่อเดือนธันวาคมปี 2018 พาทีมจากอันดับ 18 ขึ้นมาจบอันดับ 16 หนีตกชั้นได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

Let's block ads! (Why?)



"ต่อ" - Google News
June 03, 2020 at 07:23AM
https://ift.tt/3gNckAj

นักบุญต่อสัญญา “ฮาเซนฮึทเทิล” คุมทีมต่ออีก4ปี - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น
"ต่อ" - Google News
https://ift.tt/2TWExL0

No comments:

Post a Comment