Pages

Thursday, September 10, 2020

เจ้าของบ้าน ซื้อเตาแก๊สใหม่ ต่อสายเข้าถังก๊าซจุดไฟลุกไหม้ทั้งตัว - ช่อง 7

tapalkila.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายสูงอายุเจ้าของบ้านในจังหวัดเพชรบูรณ์ ซื้อเตาแก๊สใหม่ แล้วต่อสายเข้าถังก๊าซ เกิดพลาดเปิดวาล์วทิ้งไว้ จุดไฟลุกพึ่บไหม้ตัวเองทั้งตัว แถมไหม้ข้าวของในบ้านเกือบหมด

เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ กำลังเคลื่อนย้าย นายสนั่น สีมา อายุ 78 ปี เจ้าของบ้านที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกไฟไหม้เกือบทั้งตัว ส่งต่อไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลในจังหวัดพิษณุโลก อย่างเร่งด่วน ส่วนนายคำพันธ์ พรหมมา อายุ 77 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่มาช่วยติดตั้งเตาแก๊ส และถูกไฟไหม้ได้รับบาดเจ็บไปด้วย ถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ภายหลังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (10 ก.ย.) ภายในบ้านพักของนายสนั่น ในพื้นที่ตำบลพุทธบาท อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์

ขณะที่ทั้งคู่กำลังช่วยกันติดตั้งเตาแก๊สที่เพิ่งซื้อมาใหม่ และเกิดพลั้งเผลอเปิดวาล์วถังก๊าซหุงต้มที่วางอยู่ใกล้กันทิ้งไว้ จนกระทั่งเชื่อมต่อสายระหว่างเตาแก๊สและถังก๊าซเสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงทดลองเปิดเตาแก๊ส แต่ปรากฏว่า ระหว่างนั้นก๊าซที่รั่วไหลและฟุ้งกระจายอยู่ในห้องครัว ได้เกิดเป็นเปลวไฟลุกพึ่บขึ้นมาในทันทีทำให้ชายชราเจ้าของบ้านและเพื่อนบ้าน ที่ยืนอยู่หน้าเตาแก๊ส ถูกไฟไหม้เกือบทั้งตัว ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

จากการตรวจสอบภายในบ้านที่เกิดเหตุ พบเปลวไฟลุกไหม้หม้อข้าว และข้าวของเครื่องใช้ในห้องครัว รวมถึงที่นอน หมอนมุ้งและฝ้าเพดานได้รับความเสียหาย โดยในช่วงสายวันนี้ (11 ก.ย.) ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จะเข้าตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

Let's block ads! (Why?)



"ต่อ" - Google News
September 11, 2020 at 08:18AM
https://ift.tt/2FikrXH

เจ้าของบ้าน ซื้อเตาแก๊สใหม่ ต่อสายเข้าถังก๊าซจุดไฟลุกไหม้ทั้งตัว - ช่อง 7
"ต่อ" - Google News
https://ift.tt/2TWExL0

No comments:

Post a Comment