Pages

Saturday, August 8, 2020

หนุ่มดวงซวยซื้อรถต่อจากญาติขับไม่ถึงวัน เจอบิ๊กไบค์ชนยับที่กำแพงเพชร - ไทยรัฐ

tapalkila.blogspot.com

หนุ่มกำแพงเพชรวัย 21 ปีดวงซวย ซื้อรถแวนต่อจากญาติ แต่เอารถมาขับก่อน ยังไม่ทันทำสัญญาซื้อขาย เกิดชนกับรถบิ๊กไบค์พังยับ ขณะรอเลี้ยวเข้าซอยกลับบ้าน บนถนนสายคลองแม่ลาย-คลองลาน

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 8 ส.ค.63 ร.ต.อ.เอกอดุลย์ รัตนวรกันต์ สว.สส.สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุมีรถเชี่ยวชนกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนสายคลองแม่ลาย-คลองลาน บริเวณกิโลเมตรที่ 3 หมู่ที่ 3 ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่น ER6N ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพล้มคว่ำพังเสียหายยับเยิน ชนกับรถยนต์เก๋งโตโยต้าแวน รุ่นอแวนซ่า สีขาว ป้ายทะเบียน กท 3579 กำแพงเพชร สภาพหน้ารถด้านคนขับพังเสียหาย

ส่วนนายศุภชัย เกษมสุข อายุ 20 ปี ชาวบ้าน ม.1 ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ยังรู้สึกตัวดี ต่อมาชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยข่าวภาพ จุดคลองแม่ลาย เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่ง รพ.กำแพงเพชร


นายจักรเพชร วันมา อายุ 21 ปี ชาวบ้าน ม.15 ต.เทพนคร อ.เมือง จ.กำแพงเพชร คนขับรถเก๋ง กล่าวว่า ขับรถมาจากตัวตลาดคลองแม่ลาย กำลังจะเลี้ยวเข้าซอยกลับบ้าน จึงได้ชะลอรถเพื่อจะเข้าบ้านที่อยู่ในซอยประชารัฐพัฒนา จู่ๆ มีรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์คันดังกล่าวขับขี่มาด้วยความเร็ว และชนเข้าอย่างจังกับรถตนเอง ซึ่งก่อนหน้านั้นตนเห็นรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวกำลังมุ่งหน้าสวนเลนตรงข้ามกับตนมาแต่ไกล จึงแตะเบรกชะลอความเร็วเพื่อรอเข้าซอย จู่ๆ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ก็ชนรถตนเองเข้าอย่างจัง

คนขับรถเก๋งกล่าวอีกว่า ส่วนรถยนต์เก๋งที่ตนขับมาประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้ ตนเพิ่งเอามาขับเป็นวันแรกหลังจากที่ขอซื้อต่อมาจาก นางสาวศุภนุช วันมา อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นเครือญาติ และร่วมทำงานรับเหมา ซึ่งตนได้จ่ายเงินเป็นค่าดาวน์ในเบื้องต้นแล้วจำนวนหนึ่ง แต่ยังไม่ได้ทำหนังสือสัญญาซื้อขายกันแต่อย่างใด ซึ่งได้ตกลงว่าจะทำหนังสือสัญญากันในอาทิตย์หน้า แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุก่อน


ส่วน นางสาวศุภนุช วันมา อายุ 34 ปี (เจ้าของรถคันดังกล่าว) "ตนได้ตกลงขายรถยนต์คันดังกล่าวนี้ให้กับนายจักรเพชร โดยให้ส่งค่างวดต่อจากตนเพียงแค่ 2 งวดเท่านั้น โดยจะนัดเปลี่ยนสัญญาในอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้ โดยในวันนี้นายจักรเพชรได้มารับรถและนำมาขับเป็นวันแรก และได้มาเกิดอุบัติเหตุขึ้นอย่างที่เห็น ซึ่งต่อจากนี้ไปคงให้นายจักรเพชรผู้ขับขี่รถยนต์ของตน รับผิดชอบความเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และให้เป็นหน้าที่ของตำรวจในการดำเนินคดีต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ต่อ" - Google News
August 09, 2020 at 10:56AM
https://ift.tt/2XInz5k

หนุ่มดวงซวยซื้อรถต่อจากญาติขับไม่ถึงวัน เจอบิ๊กไบค์ชนยับที่กำแพงเพชร - ไทยรัฐ
"ต่อ" - Google News
https://ift.tt/2TWExL0

No comments:

Post a Comment