Pages

Sunday, August 9, 2020

คำต่อคำ : เปโดร-วิลเลียน ร่อนจดหมายอำลาเชลซี - Goal.com

tapalkila.blogspot.com

เปโดร โรดริเกวซ และ วิลเลียน แถลงยืนยันว่าพวกเขาจะโบกมือลาทีม เชลซี จบฤดูกาลนี้แน่นอนแล้วหลังไม่ต่อสัญญาใหม่กับทีม

แนวรุกชาวสแปนิช ที่แทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามในช่วงหลัง หมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งยืนยันว่าเขาจะไม่ต่อสัญญาใหม่กับสโมสร ยุติการค้าแข้ง 5 ปีกับสโมสรโดยเขาตกเป็นข่าวลือเตรียมโยกไปค้าแข้งในเซเรีย อากับอาแอส โรมา

"หลังจาก 5 ปีอันแสนมหัศจรรย์ ช่วงเวลาของผมกับเชลซีมาถึงจุดจบ" เปโดร เผย

"ผมขอขอบคุณบอร์ดของสโมสร, โค้ช และเพื่อนร่วมทีม และแน่นอนแฟนบอล ขอบคุณที่ให้ผมได้ร่วมประสบการณ์ในการเป็นครอบครัวใหญ่ของคุณ ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ คุณทำให้ผมรู้สึกเหมือนผมอยู่บ้าน"

"ถือเป็นเรื่องน่ายินดีและเป็นเกียรติที่ได้ลงเล่นให้สโมสรแห่งนี้ ได้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และยูโรป้า ลีก เช่นเดียวกับการได้ลงเล่นในลีกที่ดีที่สุดลีกหนึ่งของโลก ผมตัดสินใจถูกต้องที่มาที่นี่ ผมจะขอจดจำช่วงเวลาที่แสนมหัศจรรย์และไม่มีวันลืมเลือน"

"ผมบอกลาด้วยความยินดีกับช่วงเวลานี้ในอาชีพการค้าแข้งของผม และผมตื่นเต้นกับฉากต่อไปที่จะเริ่มต้นขึ้น ขอบคุณและขอให้โชคดีในอนาคต สู้ต่อไป สิงห์บลูส์!"

ทางด้าน วิลเลียน ที่ตัดสินใจปัดข้อเสนอสัญญาใหม่ 2 ปีที่เชลซียื่นให้เนื่องจากเขาต้องการสัญญาระยะยาว 3 ปี ถือเป็นการยุติการรับใช้ทีมอย่างยาวนาน 7 ปี ซึ่งเขาเองตกเป็นข่าวลือกับอาร์เซนอลคู่ปรับร่วมเมือง

"มันเป็นช่วงเวลา 7 ปีที่แสนมหัศจรรย์ ในเดือนสิงหาคมปี 2013 ผมได้รับข้อเสนอจากเชลซี ผมเชื่อว่านี่คือทีมที่ผมต้องมาเล่นให้ได้ วันนี้ผมแน่ใจแล้วว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุด มีช่วงเวลาแห่งความสุขมากมาย, โศกเศร้าไปบ้าง เราคว้าแชมป์ร่วมกันและมันเป็นอะไรที่เข้มข้นมาโดยตลอด"

"นอกเหนือจากการคว้าแชมป์ ผมได้เรียนรู้มากมายเกี่ยวกับตัวเอง ผมพัฒนาขึ้นเยอะมาก กลายเป็นนักเตะที่ดีขึ้น เป็นคนที่ดีขึ้น ในแต่ละการฝึกซ้อม ในแต่ละเกม ในทุก ๆ นาทีที่ได้ใช้ร่วมกันในห้องแต่งตัว ผมได้เรียนรู้อยู่เสมอ"

"ผมซาบซึ้งใจต่อแฟนเชลซีกับความรักของพวกเขาที่ต้อนรับผมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และการสนับสนุนของพวกเขาตลอดช่วงเวลาของผมกับทีม มันมีเสียงวิจารณ์อยู่บ้างซึ่งเป็นเรื่องปกติ สิ่งที่สำคัญก็คือทั้งความรักและคำวิจารณ์มันกระตุ้นให้ผมทุ่มเทสุดตัวในทุกการซ้อม, ในทุกเกม ทำให้ผมพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดจนนาทีสุดท้ายในสีเสื้อเชลซีของผม!"

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"มันถึงเวลาที่ต้องก้าวต่อไปแล้ว ผมมั่นใจว่าผมต้องคิดถึงเพื่อนร่วมทีมของผมแน่ ๆ ผมจะคิดถึงสตาฟฟ์ทุกคนที่ดูแลผมเหมือนลูกของพวกเขา ผมจะคิดถึงแฟนบอล ผมก้าวออกจากที่นี่แบบเชิดหน้าภูมิใจว่าผมคว้าแชมป์ได้ที่นี่และผมลงเล่นอย่างสุดความสามารถในสีเสื้อเชลซีเสมอมา!"

"ผมขอขอบคุณจากหัวใจไปถึงพวกคุณทุกคนและขอให้พระเจ้าอวยพร!"

Let's block ads! (Why?)



"ต่อ" - Google News
August 09, 2020 at 09:50PM
https://ift.tt/3fJujpF

คำต่อคำ : เปโดร-วิลเลียน ร่อนจดหมายอำลาเชลซี - Goal.com
"ต่อ" - Google News
https://ift.tt/2TWExL0

No comments:

Post a Comment