Pages

Monday, August 3, 2020

"ต่อ" เขิน นุ่งสั้นอ้าขา ดันโดนโฟกัสผิดจุด อัปเดตรัก "มีน" ยังดี ช่วงนี้ลุยถ่ายละคร - ไทยรัฐ

tapalkila.blogspot.com

ฟีดแบ็กมีแต่คนชอบ ชมว่าขาเนียนมาก?

“ที่ได้ถ่ายแบบนั้น อธิบายได้ว่าใส่ขาสั้นบ่อยเพราะช่วงนี้ผมออกกอง ไปต่างจังหวัดบ่อย ไปกับพี่แอฟ-ทักษอร นี่แหละ อยู่ทะเลซะเยอะ ก็เลยใส่ขาสั้นซะเยอะ”

ได้อ่านคอมเมนต์บ้างมั้ย?

“อ่านครับ”

สมมติถ้าคอมเมนต์ไปว่า พี่ต่อสามขา ต่อจะเมนต์กลับมาว่ายังไง?

“รักที่สุดเลย (ยิ้ม)”

แต่ไม่ซีเรียสใช่มั้ยที่คนไปโฟกัสผิดจุด?

“ไม่ครับ เพราะว่าเราไม่ได้ตั้งใจจะสื่อแบบนั้น ทุกครั้งพี่ๆก็จะเห็นว่าผมไม่ได้สายเซ็กซี่อะไร ผมว่ารูปนั้นมันก็ไม่ได้ไม่สวยก็ลง”

ต่อไปจะกล้าโพสต์รูปแนวนี้ต่อไปมั้ย?

“โอ๊ย ถ้ารู้ว่าดีแบบนี้เดี๋ยวลงทุกวันเลย พูดเล่นๆ (ยิ้ม) สั้นกว่านี้ไม่ไหวแล้ว สั้นกว่านี้จะเป็นกางเกงผู้หญิงแล้ว”

ถามถึงงานละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ ออกกองทะเลกับพี่แอฟบ่อย?

“ขาไหม้อยู่นะ ตอนนี้ถ่ายทำเลยครึ่งหนึ่งแล้วครับ แต่ว่าบทยังออกเสร็จไม่หมด แต่ที่มีอยู่เก็บไปได้เยอะมากแล้ว คือผมบอกได้เลยว่าอาจจะไม่เร็วๆนี้ แต่ว่าไม่นานแน่นอน ตอนนี้ผมปิดภาพยนตร์ หว่องกาไว กับพี่บาส (นัฐวุฒิ) มันเลยทำให้ผมลุยกับละครได้เยอะ ไม่ต้องแชร์คิวให้ใครแล้ว ก็น่าจะเร็วขึ้นเยอะครับ”

ยิ่งเล่นกับพี่แอฟยิ่งเข้ากันได้ดีมั้ย?

“สนุกครับ พี่แอฟดีครับ ยิ่งเล่นด้วยกันยิ่งสนิทมากขึ้น คุยกันได้ทุกเรื่องเหมือนพี่น้องกันไปแล้ว”

อย่างภาพยนตร์หว่องกาไวจะมีโอกาสได้ชมเมื่อไหร่?

“คาดว่าต้องเป็นปีหน้าครับ เพราะด้วยหลายๆอย่าง ภาพยนตร์มันใช้เวลาตัดต่อนานด้วย ตอนแรกมีแพลนบินไปโปรโมตที่อเมริกา น่าจะมีงานพรีเมียร์ที่โน่นด้วย ตอนนี้ก็เลยไม่รู้จะยังไงครับ รออยู่ครับ”

ความรักกับสาวมีน เป็นยังไง บ้าง?

“ปกติครับ”

เค้าได้กลับไปบินหรือยัง?

“ยังครับ ช่วงนี้ยังไม่มีบินต่างประเทศรึเปล่า ยังใช่มั้ยยัง ส่วนใหญ่จะเป็นบินในประเทศ”

เค้าเครียดมั้ย?

“ผมนี่แหละเครียด”

เค้าปรับตัวยังไงบ้าง?

“ก็ปรับตัวตามเหตุการณ์แหละครับ ระวังตัวมากขึ้น”

ให้กำลังใจเค้ายังไงบ้าง?

“เราให้กำลังใจกันอยู่แล้ว มันไม่ใช่แค่ผมให้ เค้าก็ให้ผมด้วย ผมเชื่อว่าทุกคนเป็นกับเหตุการณ์พักยาวๆ มันเลื่อนทุกอย่างเลย ตอนนั้นผมก็เครียด เลื่อนหมดเลย”

ช่วงพักยาวๆคู่เรามีปัญหาความสัมพันธ์มั้ย?

“ผมประชุมทุกวันเลยครับ บอกแล้วว่าไม่ได้พัก ประชุมทุกวันเลย”

ล่าสุดเพิ่งไปเที่ยวทะเลด้วยกันมา?

“ไม่ได้ขนาดนั้นครับ แต่ก็มีวันพักวันหนึ่ง กองคืนคิวมาก็จะมีวันได้พัก”.

Let's block ads! (Why?)



"ต่อ" - Google News
August 04, 2020 at 06:01AM
https://ift.tt/2D8uTA9

"ต่อ" เขิน นุ่งสั้นอ้าขา ดันโดนโฟกัสผิดจุด อัปเดตรัก "มีน" ยังดี ช่วงนี้ลุยถ่ายละคร - ไทยรัฐ
"ต่อ" - Google News
https://ift.tt/2TWExL0

No comments:

Post a Comment