Pages

Wednesday, June 3, 2020

บทเพลง "ส่งต่อความรัก"ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ (คลิป) - ไทยรัฐ

tapalkila.blogspot.com

กลุ่มมิตรภาพสร้างสรรค์ จับมือศิลปิน ส่งต่อกำลังใจให้กันในช่วงโควิด-19 ซึ่ง ผ่านเพลง “ส่งต่อความรัก” #payitforward #ส่งต่อความรัก (รวมศิลปิน & คนดัง) ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ คนไทยทุกๆคน ได้ก้าวผ่านวิกฤติโควิด-19 นี้ สู้ๆไปด้วยกัน

โดย วีรชาติ นิวัฒน์ภูมินทร์ (โน๋ Come Back Kids : 2 Degrees) เผยว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่พวกเรา Come Back Kids ตั้งใจทำขึ้นเพื่อสังคม อยากขอบคุณทุกๆคน จริงๆไม่ใช่แค่หมอ แต่ทุกคนที่เสียสละทำงานเพื่อชาติ และส่วนรวม ได้รับพลังงานบวก และมีแรงผลักดันที่จะทำอะไรเพื่อสังคมมากขึ้นไปอีก ขอบคุณทุกคนที่ฟังและช่วยแชร์เพลงนี้ มาร่วมกันทำอะไรเพื่อสังคมกันเถอะ และส่งต่อความรักไปให้คนรอบข้างทุกๆคนครับ

เพลง : ส่งต่อความรัก (#payit forward) โดยวีรชาติ นิวัฒน์ภูมินทร์ มีคนดัง ศิลปินร่วมส่งบทเพลง “ส่งต่อความรัก” ร่วมกันจากกลุ่มมิตรภาพสร้างสรรค์ Bike Finder ไม่ว่าจะเป็น อัยย์ วีรานุกูล , แอ๊ป–ธุวชิต วิไลโอฬาร, กบ–ญาตา , โอ–ศุทธวีร์ กาญจนภัคพงค์, อ้อ–ปทิตตา จันทร์เพ็ญ, ปูนิ่ม–ธานัท วัชระอภิญา รวมถึง หมอล็อต น.สพ.ภัทรพล มณีอ่อน และได้ชวน ธันวา ฌณาวุฒิ จันทรปรรณิก หนึ่งในผู้ได้รับรางวัลเหรียญทอง และรางวัลจาก WCOPA 2019 (World Championship of Performing Arts) จากประเทศอเมริกา ในปี 2019 มาร้องด้วย

ติดตามได้ทาง www.ride-explorer.com  และฟังเพลง “ส่งต่อความรัก” จาก 2 Degrees ได้ทางเพจ Ride Explorer และทางช่อง YouTube : 2 Degrees Label.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ต่อ" - Google News
June 02, 2020 at 06:30AM
https://ift.tt/36SxmZM

บทเพลง "ส่งต่อความรัก"ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ (คลิป) - ไทยรัฐ
"ต่อ" - Google News
https://ift.tt/2TWExL0

No comments:

Post a Comment