Pages

Sunday, September 20, 2020

เป๊ปขอประเมินตัวเองก่อนต่อสัญญาแมนฯซิตี้ - Goal.com

tapalkila.blogspot.com

กุนซือชาวสแปนิชยอมรับอยากคุมเรือใบสีฟ้าต่อไป แต่เขาต้องทำผลงานให้คู่ควรกับสัญญาฉบับใหม่

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือของแมนฯซิตี้ เผย เขาอยากทำงานใน เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป แต่เขาต้องทำผลงานให้คู่ควรกับสัญญาใหม่

อนาคตของโค้ชชาวสแปนิชยังไร้ความแน่นอน หลังสัญญาของเขากับเรือใบสีฟ้าจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้

"ผมอยากอยู่ที่นี่ต่อ มันคือสถานที่ที่ผมรัก แต่ผมต้องคู่ควรกับมัน" เป๊ป กล่าว 

"สโมสรนี้ทำผลงานในระดับสูงในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา เราต้องรักษามาตรฐานนั้น และผมต้องทำผลงานให้คู่ควรกับสัญญาใหม่"

"ผมจะดูว่าตัวเองสมควรได้รับมันหรือไม่ จากความก้าวหน้าและพัฒนาการของสโมสรในฤดูกาลนี้"

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ มีโปรแกรมลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกกับ วูล์ฟส์ ในคืนวันจันทร์นี้ เวลา 02.15 น. (ตามเวลาในประเทศไทย)

Let's block ads! (Why?)



"ต่อ" - Google News
September 20, 2020 at 08:08PM
https://ift.tt/3kx8mNi

เป๊ปขอประเมินตัวเองก่อนต่อสัญญาแมนฯซิตี้ - Goal.com
"ต่อ" - Google News
https://ift.tt/2TWExL0

No comments:

Post a Comment